สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (ในรอบเดือน)

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2565 ปีงบประมาณ 2566 27
2 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 ปีงบประมาณ 2566 64
3 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565 ปีงบประมาณ 2566 75
4 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันายน 2565 ปีงบประมาณ 2565 72
5 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2565 ปีงบประมาณ 2565 90
6 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2565 ปีงบประมาณ 2565 67
7 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2565 ปีงบประมาณ 2565 61
8 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2565 ปีงบประมาณ 2565 52
9 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2565 ปีงบประมาณ 2565 190
10 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2565 ปีงบประมาณ 2565 192
11 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ปีงบประมาณ 2565 188
12 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2565 ปีงบประมาณ 2565 191
13 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2564 ปีงบประมาณ 2565 151
14 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 ปีงบประมาณ 2565 143
15 สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2564 ปีงบประมาณ 2565 156
16 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2564 เดือนมีนาคม 2564 497
17 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2564 เดือนกุมภาพันธ์ 2564 494
18 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2564 เดือนมกราคม 2564 477
19 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2564 เดือนธันวาคม 2563 477
20 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2564 เดือนพฤศจิกายน 2563 387
21 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2564 เดือนตุลาคม 2563 370
22 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2563 เดือนพฤศจิกายน 2562 592
23 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2563 เดือนตุลาคม 2562 641
24 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2562 เดือนเมษายน 2562 620
25 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2562 เดือนมีนาคม 2562 648
26 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2562 เดือนกุมภาพันธ์ 2562 584
27 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2562 เดือนมกราคม 2562 547
28 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2562 เดือนธันวาคม 2561 540
29 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2562 เดือนพฤศจิกายน 2561 535
30 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2562 เดือนตุลาคม 2561 535
31 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2558 เดือนเมษายน 2558 1048
32 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2558 เดือนมกราคม 2558 1064
33 ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2558 เดือนพฤศจิกายน 2557 1107

.:: เมนูหลัก Main Menu ::.

.:: ประกาศ/รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 117 หมู่ที่ 9 บ้านนาทราย
ตำบลนาทราย อำเภอพิบูลย์รักษ์
จังหวัดอุดรธานี รหัสไปรษณีย์ 41130
0 4221 9725
0 4221 9725
nasay2014@hotmail.com
อบต.นาทราย อำเภอพิบูลย์รักษ์
www.nasay.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้281
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้1280
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้281
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว3429
mod_vvisit_counterเดือนนี้3019
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว21084
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด782824

We have: 5 guests online
IP ของคุณ: 18.232.179.5
 , 
วันที่ 06 ก.พ. 2023
Homeสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือน)

.:: ลิงค์แนะนำ ::.