ประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2562 เดือนมีนาคม 2562

ตามประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของทางราชการ ลงวันที่ 1 ธันวาคม 2543 ได้กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรัฐเป็นเอกสารที่หน่วยงานของรัฐต้องจัดให้มีไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ ตามมาตรา 9(8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 โดยต้องจัดทำเป็นสรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างเป็นรายเดือน ทุกๆ เดือนนั้น เพื่อให้เป็นไปตามประกาศดังกล่าวข้างต้น องค์การบริหารส่วนตำบลนาทราย จึงได้จัดทำสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือนมีนาคม 2562 ปีงบประมาณ 2562 ขึ้น เพื่อเป็นดรรชนีสำหรับการตรวจดูของประชาชนต่อไป ประกาศ ณ วันที่ 31 เดือน มีนาคม พ.ศ.2562 ตามรายละเอียดแนบท้ายนี้



.:: เมนูหลัก Main Menu ::.

.:: ประกาศ/รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 117 หมู่ที่ 9 บ้านนาทราย
ตำบลนาทราย อำเภอพิบูลย์รักษ์
จังหวัดอุดรธานี รหัสไปรษณีย์ 41130
โทรศัพท์ 0 4221 9725 (สำนักปลัด)
โทรศัพท์ 0 4221 9272 (กองคลัง)
โทรศัพท์ 0 4221 9658 (กองช่าง, กองการศึกษา)
โทรสาร 0 4221 9725
เฟสบุ๊ค อบต.นาทราย อำเภอพิบูลย์รักษ์
อีเมล์ nasay2014@hotmail.com

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้175
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้163
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้890
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว3461
mod_vvisit_counterเดือนนี้5219
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว8025
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด309693

We have: 3 guests online
IP ของคุณ: 3.228.10.34
 , 
วันที่ 13 ส.ค. 2020
Homeสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนประกาศสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2562 เดือนมีนาคม 2562

.:: ลิงค์แนะนำ ::.